CÙNG CHUYÊN GIA NHẬT BẢN GHÉ THĂM KHÁCH HÀNG FUSO

Tin tức

Tiếp nối thành công của chương trình lần I năm 2016, FUSO Việt Nam tiếp tục tổ chức Chương trình chăm sóc xe đặc biệt lần II từ 18 – 28.07.2017. Đây là chương trình dành riêng cho khách hàng sở hữu đội xe tải FUSO.

Chăm sóc xe đặc biệt - Flying Doctor Campaign, là chương trình dịch vụ hậu mãi được FUSO Việt Nam tổ chức thường niên, dành riêng cho khách hàng sở hữu đội xe tải FUSO. Kết hợp cùng chuyên gia đến từ Nhật Bản, các kỹ thuật viên FUSO đã đến tận cơ sở kinh doanh của khách hàng để kiểm tra, hỗ trợ và tư vấn kỹ thuật giúp khách hàng sử dụng và phát huy tối đa hiệu quả của chiếc xe.

 QQQ_6524

Tại cơ sở kinh doanh của khách hàng, chuyên gia và các kỹ thuật viên FUSO đã thực hiện kiểm tra bảo dưỡng xe, tư vấn cách vận hành các dòng xe FUSO tiết kiệm và an toàn, tặng kèm bộ phù tùng chính hãng FUSO. Đây cũng là một cơ hội tốt để FUSO Việt Nam có thể lắng nghe và tư vấn cho khách hàng một cách trực tiếp để nâng cao chất lượng dịch vụ.

QQQ_6864

Gắn bó với FUSO hơn 25 năm và đã từng làm việc tại nhiều chi nhánh của FUSO trên khắp thế giới, Nishimura Makoto là chuyên gia kỹ thuật hàng đầu được FUSO Việt Nam vinh dự mời tham dự Chương trình chăm sóc xe đặc biệt  2 năm liền. Không quản ngại đường xá xa xôi, chuyên gia Makoto cùng các kỹ thuật viên trên xe sửa chữa lưu động di chuyển đến từng địa điểm của khách hàng. Với bề dày kiến thức và kinh nghiệm của mình, kết hợp hoàn hảo với các kỹ thuật viên Việt Nam, ông Makoto đã giúp khách hàng được giải đáp cặn kẽ các vấn đề kỹ thuật và tăng thêm niềm tin vào sản phẩm và dịch vụ hậu mãi FUSO.

Chuyên gia Nishimura Makoto cùng các kỹ thuật viên FUSO di chuyển đến địa điểm của khách hàng

Chuyên gia Nishimura Makoto cùng các kỹ thuật viên FUSO di chuyển đến địa điểm của khách hàng

Xe FUSO được kiểm tra ngay trên đường di chuyển

Xe FUSO được kiểm tra ngay trên đường di chuyển

Niềm vui của khách hàng trong chương trình chăm sóc đặc biệt của FUSO

Niềm vui của khách hàng trong chương trình chăm sóc đặc biệt của FUSO

Với những nỗ lực không ngừng của FUSO, chỉ sau 10 ngày, Chương trình chăm sóc đặc biệt đã đến thăm hơn  23 khách hàng và 140 xe FUSO đã được kiểm tra từ Nam ra Bắc. Chương trình đã nhận được sự đánh giá cao và tín nhiệm từ phía khách hàng, giúp khách hàng yên tâm khi sử dụng xe tải và xe khách chất lượng cao của FUSO trên từng hành trình. Bên cạnh đó, khách hàng còn chia sẻ về những trải nghiệm khi chọn gắn bó cùng xe tải và xe khách FUSO trên con đường phát triển doanh nghiệp. Đây là nguồn động lực để FUSO Vietnam ngày càng hoàn thiện hơn cam kết chất lượng dịch vụ của chính mình

Nguồn: FUSO Việt Nam

TIN MỚI NHẤT

Mua xe tải trở nên dễ dàng hơn với những cách sau đây

Việc mua xe tải nhẹ phục vụ cho nhu cầu đời sống đang trở nên khó khăn khi chúng ta có quá nhiều sự lựa chọn về hãng xe, giá cả và chất lượng

FUSO ĐẨY MẠNH DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG BẰNG CHIẾN DỊCH DỊCH VỤ THÁNG 11

Nhằm tri ân khách hàng, tháng 11/2017 FUSO dành tặng đến 50% dầu động cơ khi khách hàng thay dầu mới tại hệ thống Đại lý ủy quyền của FUSO. Đây là ưu đãi riêng nằm trong khuôn khổ chiến dịch dịch vụ diễn ra từ ngày 1/11 – 30/11/2017 của FUSO dành cho khách hàng đã chọn xe tải và xe buýt FUSO là bạn đồng hành trên mỗi chặng đường.

Ngày hội Chăm sóc Bác tài 2017 chính thức khép lại trên toàn quốc !

Thương hiệu xe tải và xe khách chất lượng cao đến từ Nhật Bản FUSO lần thứ 2 liên tiếp tham dự chuỗi sự kiện Ngày hội Chăm sóc Bác tài - Driver Care Day cùng với Bệnh Viện Ô Tô, Hãng Lốp Michelin, Ắc Quy GS, Thiết bị cân chỉnh thước lái Hunter và sự đồng hành của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc Gia.

Bao lâu các bác tài nên kiểm tra sức khỏe định kỳ ?

Vấn đề sức khỏe của các bác tài luôn được FUSO Việt Nam quan tâm hàng đầu góp phần nâng cao chất lượng và dịch vụ ngành nghề.

Top